Facebook của bọn tớ:

Video phân tích TẬP CUỐI CÙNG của năm nay!

Sau tập 6 chiếu ngày 21/8, HBO đã cho ra ngay clip 48 giây tập hợp một số cảnh nhỏ ở tập sắp tới. Video này bọn tớ sẽ phân tích và dự đoán những tình tiết xảy ra trong tập sau, dựa vào clip 48 giây cùng với các trailer của season 7 khác mà HBO đã tung ra.

Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi gì thì xin hãy viết vào phần comment, bọn tớ sẽ cố gắng giải đáp tất cả. Và nếu các bạn là fan cuồng của Game of Thrones như bọn tớ thì rất mong các bạn đăng kí vào kênh này để cùng thảo luận và đón xem những video khác. Cảm ơn các bạn đã xem và hẹn gặp lại!

Outro music:
Ross Bugden:

Images and video from Game of Thrones are the property of their creators, used here under fair use.

source

47 COMMENTS

  1. Các đồng chí à! Theo ý kiến của tôi về phân cảnh ở Winterfill khi Sansa nói "Khi…con sói cô độc sẽ chết và cả đàn sẽ sống sót" là ám chỉ việc "trò chơi" của Littelfinger đã thành công và chia cách 2 chị em Sansa, Arya (con sói cô độc tức Arya)…!! Nhưng tớ không mong điều này sẽ xảy ra vì tớ thích giả thuyết là Bran sẽ tiết lộ những việc xấu của Littelfinger để Winterfill đc yên bình phần nào!!!

  2. Không biết mn có để ý đến đoạn này không khi chú Benjen cứu Bran đã từng nói the wall dc yểm bùa chú ngăn cho xác sống như chú Ben hay white walker đi qua nên làm sao Jon mang xác sống đến đây dc không lẽ là lỗi kịch bản

  3. Tập 7: Lợi dụng Daenerys và Cersei tử chiến tại Vương đô, Night King cưỡi rồng băng đến Vương Đô để tiêu diệt toàn bộ , kết thúc là sự sụp đổ 7 vương quốc. Nhưng sau tất cả đều là giấc mơ của Bran (lúc nằm hôn mê sau khi bị Jaime xô ngã trên tường thành) . Mở ra 1 kết thúc mở cho hành trình mới của Bran ….
    Chém tý, mấy bác đừng ném đá. hihi

  4. t nghĩ giả thuyết thứ 2 xảy ra là 90%, Ceerrsei sẽ đồng ý hợp tác nhưng chơi bẩn sau lưng, ko đem quân đi đánh mà để quân lại xem kẻ thù đánh nhau với Dạ đế , ngồi xem ngư ông đắc lợi, Jamie thấy điều đó thật kinh thủng và bỏ đi về phương bắc, ceiser bị sảy thai nữa 😀

  5. The Mountain rút kiếm chém con xác sống , Theon đấu tay đôi với Euron , Cersie bị sảy thai chết , ad cập nhật thông tin chậm thật , Winterfell thì Arya cùng với Sansa tử hình Ngón Út =)))

  6. có thể sẻ đình chiến sau hội nghị và con mẹ cersie sẻ giở trò đâm sau lưng , thế ms đủ cho cả sesion khai thác. dù sao thì sau khj nó sảy thai thì jaime cũng thọc cho 1 dao, chả aj giết ả ngoài em trai…

  7. thân thế of john sẻ đuợc bran tiết lộ, sam thì biết cái éo j mà tiết lộ ngoài cũng kiến thức xa xưa có thể là magic rèn thép valyria, chuyện của john là hoàn toàn bí mật, nếu sử sách ghi lại thì vua robert thọc cho 1 dao chết mẹ john lâu rồi,..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here